Monday, November 5, 2018

കേരള പ്പിറവി ദിനത്തിൽ മുഖ്യാതിഥി

                                                                                           
https://www.facebook.com/echmu.kutty/posts/1066076976904929
                        

തിരുവനന്തപുരത്ത് കരകുളം വൊക്കേഷണൽ ഹയർസെക്കൻഡറി സ്കൂളിൽ ഇന്നലെ നടന്ന കേരള പ്പിറവി ദിനത്തിൽ ഞാൻ ആയിരുന്നു മുഖ്യാതിഥി. ക്വിസ് കോമ്പറ്റീഷനിൽ സമ്മാനം നേടിയ കുട്ടികൾക്ക് ഞാൻ സമ്മാനം വിതരണം ചെയ്തു. സ്ക്കൂളിൻറെ ഭരണപരിഷ്ക്കാരങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട രണ്ടു പുസ്തകങ്ങൾ പ്രകാശനം ചെയ്തു. കുറച്ചു നേരം സംസാരിച്ചു. അപ്പോഴാണ് കുട്ടികൾ എൻറെ കഥകളും കുറിപ്പുകളും വായിച്ചു കേൾപ്പിച്ചത്. ഞാൻ അത് ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. ഒരു വലിയ അംഗീകാരം ലഭിച്ചതായി എനിക്ക് തോന്നി. കുട്ടികൾ എൻറെ എഴുത്തിനെക്കുറിച്ചും പ്രത്യേകിച്ച് വേറിട്ട് മാത്രം കത്തിയമരുന്ന ശരീരങ്ങൾ എന്ന നോവലിനെക്കുറിച്ചും ഒത്തിരി ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിച്ചു. ഇന്ത്യയുടെ ജീവിത വൈവിധ്യവും വൈരുദ്ധ്യവും അനേകം സോഷ്യൽ ആക്ടിവിസ്റ്റുകളെ ആവശ്യപ്പെടുന്നുവെന്ന് കുട്ടികൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ എൻറെ കണ്ണിൽ വെള്ളം പൊടിഞ്ഞു

കുട്ടികളിൽ എനിക്ക് പ്രതീക്ഷയുണ്ട്.