Wednesday, August 15, 2018

ഇത് എന്‍റെ ലീല ടീച്ചര്‍ ...

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=804344146411548&set=a.526887520823880.1073741826.100005079101060&type=3&theater
                                            


അമ്മീമ്മക്കഥകള്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കും മുന്‍പ് ചെന്നൈയില്‍ നിന്ന് ടീച്ചറുടെ തളിപ്പറമ്പിലെ വീട്ടില്‍ പോയി ഞാന്‍ രണ്ട് ദിവസം താമസിച്ചു.
ഒത്തിരി വിഭവങ്ങള്‍ തന്നു.. പ്രത്യേകിച്ച് വാഴച്ചുണ്ട് തോരനും കഞ്ഞിയും... ( അതിന്‍റെ സ്വാദ് എനിക്കിന്നും ഓര്‍മ്മയിലുണ്ട് ) രാത്രി മുഴുവന്‍ ഇരുന്ന് പുസ്തകത്തിന്‍റെ പ്രൂഫ് നോക്കി. പകലൊക്കെ എന്നെ നാടുചുറ്റിക്കാണിക്കാന്‍ ‍ കൊണ്ടുപോയി. മുത്തപ്പന്‍റെ അമ്പലം, പാപ്പിനിശ്ശേരി സ്നേക് പാര്‍ക്, രാജരാജേശ്വരി ക്ഷേത്രം, ടീച്ചറുടെ തറവാട്ട് വീട്, സുഹൃത്തുക്കളുടെ വീടുകള്‍.. അങ്ങനെ അനവധി ഇടങ്ങള്‍
ടീച്ചറുടെ അച്ഛനെയും പല ബന്ധുക്കളേയും പരിചയപ്പെടുത്തി. ഞാന്‍ കേമിയായ എഴുത്തുകാരിയാണെന്ന് പറഞ്ഞു കേള്‍പ്പിച്ചു. ... ഞാന്‍ വന്നതുകൊണ്ടാണ് വീട്ടിലെ കണിക്കൊന്ന പൂത്തതെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചു. വെച്ചൂര്‍ പശുവിന്‍റെ തൊഴുത്തില്‍ കയറ്റിയിരുത്തി പശുവിനൊപ്പം ഫോട്ടോ എടുത്തു തന്നു.
എന്‍റെ ഫോട്ടൊ ആദ്യമായി ഫേസ് ബുക്കില്‍ ഇട്ടത് ലീല ടീച്ചറാണ്. ഞങ്ങള്‍ ആദ്യം തിരുവനന്തപുരത്ത് വെച്ചു കണ്ടപ്പോഴായിരുന്നു ആ ഫോട്ടൊ എടുത്തത്. ഇന്ന് വിവാഹിതനായ മകന്‍ ശിശിര്‍ , ചന്ദ്രന്‍ ചേട്ടന്‍ എല്ലാവരും ഉണ്ടായിരുന്നു അന്ന് ടീച്ചര്‍ക്കൊപ്പം തിരുവനന്തപുരത്ത്.
ഇന്ന് ടീച്ചര്‍ പോയിരിക്കുന്നു.. പൊടുന്നനെ..
കാണാന്‍ പറ്റാത്തിടത്ത് , വിളിച്ചാല്‍ കേള്‍ക്കാത്തിടത്ത്..
എനിക്ക് വല്ലാതെ സങ്കടം വരുന്നു... അതെ , വല്ലാതെ സങ്കടം വരുന്നു.

No comments: